Tên đề tài: “Ảnh hưởng của marketing tin đồn trực tuyến đến ý định mua hàng của người Việt Nam”.
Tác giả: Lê Minh Chí, Khóa: 2013
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 62340102; Nhóm ngành: Kinh doanh và quản lý
Người hướng dẫn chính: TS. Lê Tấn Nghiêm - Trường Đại học Cần Thơ
Người hướng dẫn phụ: TS. Nguyễn Ngọc Minh - Trường Đại học Tây Đô
Thời gian bảo vệ: 14 giờ 00 thứ ba ngày 23 tháng 02 năm 2021.
Địa điểm bảo vệ: Phòng Bảo vệ luận án tiến sĩ (Phòng họp 3, lầu 2, Nhà điều hành), Khu II – Trường Đại học Cần Thơ