Thời gian bảo vệ: Ngày 14, 15/8/2021

Địa điểm bảo vệ: Nhà điều hành - Trường Đại học Cần Thơ

Danh sách thành viên Hội đồng tham gia trực tuyến.

1- TS. Nguyễn Văn Hồng Sở giáo dục và đào tạo Cần Thơ;

2- PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng Trường Đại học Đồng Tháp;

3- PGS.TS. Phan Anh Tài, Trường Đại học Văn Lang TP. HCM,

4- PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu Trường Đại học Sư phạm TP.HCM,

5- PGS.TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung; TS. Vũ Như Thư Hương Trường Đại học Sư phạm TP.HCM;

6- TS. Phạm Sỹ Nam Trường Đại học Sài Gòn,

7- TS. Nguyễn Phương Thảo Trường Đại học An Giang;

8- PGS.TS. Võ Văn Tài- Trường Đại học Cần Thơ;

9- TS. Nguyễn Trung Kiên- Trường Đại học Cần Thơ;

 

Đường link zoom Hội đồng chấm LVTS KSP ngày 14,15/08/2021

* Hội Đồng Chấm Luận Văn Thạc Sĩ Khoa Sư Phạm (Hội Đồng 1)
(Thứ bảy và Chủ Nhật ngày 14,15/08/2021)
(Phòng họp 1 BGH)

https://zoom.us/j/95896309429?pwd=cm1TcTluQmlSYit0SG1oTUxqL3l0UT09
Meeting ID: 958 9630 9429
Passcode: 123123

* Hội Đồng Chấm Luận Văn Thạc Sĩ Khoa Sư Phạm (Hội Đồng 2)
(Thứ bảy và Chủ Nhật ngày 14,15/08/2021)
(Phòng họp 4 Lầu 8)
https://zoom.us/j/98056382427?pwd=YXhObG8vVHVjNDFnRWh1c1pZQkxqUT09
Meeting ID: 980 5638 2427
Passcode: 123123

 

DANH SÁCH HỌC VIÊN BẢO VỆ LUẬN VĂN THẠC SĨ  NĂM 2021, ĐỢT THÁNG 8
Chuyên ngành: LL&PPDH Bộ môn Toán
Mã số:  8 14 01 11
  Thời gian: Ngày 14/8-15/8/2021    
  Hình thức: trực tuyến          
TT MSHV Họ tên HV Khóa Tên đề tài  GVHD Đơn vị
1 M3219001 Đào Duy Cang 2019-2021 Tiếp cận lý thuyết hoạt động vào dạy học chủ đề phương trình đường tròn hình học 10 GS.TS. Nguyễn Phú Lộc Trường Đai học Cần Thơ
2 M3219002 Trần Huỳnh Mỹ Duyên 2019-2021 Dạy học hệ phương trình và bất phương trình bậc nhất trong đại số 10 theo cách tiếp cận lý thuyết giáo dục toán học thực tiễn GS.TS. Nguyễn Phú Lộc Trường Đai học Cần Thơ
3 M3219003 Quan Thanh Hải 2019-2021 Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào dạy học cấp số cộng, cấp số nhân - đại số và giải tích 11 TS. Bùi Phương Uyên Trường Đai học Cần Thơ
4 M3219004 Huỳnh Trí Hiếu 2019-2021 Một số biện pháp rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học giải bài tập chương ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số - giải tích 12 TS. Nguyễn Văn Hồng Sở giáo dục và đào tạo Cần Thơ
5 M3219005 Đỗ Thị Bích Hường 2019-2021 Bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề giải tích tổ hợp – xác suất lớp 11 PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng Trường Đại học Đồng Tháp
6 M3219006 Lâm Trường Khánh 2019-2021 Vận dụng lý thuyết giáo dục toán học thực tiễn vào dạy học elip ở lớp 10 TS. Dương Hữu Tòng Trường Đai học Cần Thơ
7 M3219008 Trịnh Tuấn Khoa 2019-2021 Tiếp cận lý thuyết hoạt động vào dạy học cấp số cộng và cấp số nhân trong chương trình giải tích 11 PGS.TS. Nguyễn Phú Lộc Trường Đai học Cần Thơ
8 M3219009 Lư Kim Ngân 2019-2021 Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học bài Phương trình đường thẳng TS. Dương Hữu Tòng Trường Đai học Cần Thơ
9 M3219011 Lâm Thế Nghiêm 2019-2021 Dạy học trên lớp kết hợp với bài giảng trực tuyến trong môn toán chủ đề “phương pháp tọa độ trong mặt phẳng” TS. Bùi Phương Uyên Trường Đai học Cần Thơ
10 M3219012 Thái Thảo Ngọc 2019-2021 Dạy học vận dụng công thức diện tích tam giác-Hình học 8 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng Trường Đại học Đồng Tháp
11 M3219013 Nguyễn Khoa Nguyên 2019-2021 Một nghiên cứu về vận dụng lý thuyết kiến tạo xã hội vào dạy học xác suất có điều kiện cho học sinh lớp 11 TS. Bùi Anh Kiệt Trường Đai học Cần Thơ
12 M3219014 Lê Thị Quỳnh Như 2019-2021 Vận dụng phương pháp dạy học dựa trên vấn đề vào dạy bài các hệ thức lượng trong tam giác và giải tam giác – hình học 10 TS. Dương Hữu Tòng Trường Đai học Cần Thơ
13 M3219015 Nguyễn Phạm Phi Oanh 2019-2021 Tiếp cận lý thuyết hoạt động vào dạy học chủ đề phương trình đường thẳng hình học lớp 10 PGS.TS. Nguyễn Phú Lộc Trường Đai học Cần Thơ
14 M3219016 Nguyễn Thị Sinh 2019-2021 Dạy học chuyên đề “ứng dụng toán học để giải quyết một số bài toán tối ưu” bằng phương pháp dạy học theo dự án (PBL) TS. Vũ Như Thư Hương Trường Đại học Sư phạm TP. HCM
15 M3219017 Nguyễn Văn Tặng 2019-2021 Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh thông qua dạy hình học không gian lớp 11 TS. Bùi Phương Uyên Trường Đai học Cần Thơ
16 M3219019 Hồ Thị Thu Thảo 2019-2021 Vận dụng mô hình hóa toán học vào dạy học bất phương trình bậc 2 lớp 10 TS. Bùi Anh Kiệt Trường Đai học Cần Thơ
17 M3219020 Trần Thị Thu Thảo 2019-2021 Dạy học quy luật phân phối xác suất của biến ngẫu nhiên rời rạc: Lý thuyết, bài tập và mô phỏng bằng R TS. Bùi Anh Kiệt Trường Đai học Cần Thơ
18 M3219021 Huỳnh Thanh Thì 2019-2021 Thiết kế các mô hình động dựa vào phần mềm GeoGebra hỗ trợ dạy học hình học lớp 9 PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng Trường Đại học Đồng Tháp
19 M3219022 Võ Quốc Thịnh 2019-2021 Thiết kế một số tình huống dạy học định lý hình học không gian lớp 11 với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra PGS.TS. Nguyễn Phú Lộc Trường Đai học Cần Thơ
20 M3219023 Nguyễn Thị Thùy Trang 2019-2021 Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 8 - thông qua dạy chương tứ giác TS. Lê Thị Tuyết Trinh Trường Đai học Đồng Tháp
21 M3219024 Trương Hoàng Vinh 2019-2021 Rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chương nguyên hàm, tích phân và ứng dụng TS. Nguyễn Văn Hồng Sở giáo dục và đào tạo Cần Thơ
22 M3219026 Nguyễn Lư Tường Vy 2019-2021 Rèn luyện năng lực giải toán cho học sinh trong dạy học đại số lớp 8 chủ đề phương trình và bất phương trình bậc nhất một ẩn TS. Nguyễn Văn Hồng Sở giáo dục và đào tạo Cần Thơ
23 M3219027 Trần Ý Vy 2019-2021 Dạy học chuyên đề: “Ứng dụng toán học trong một số vấn đề liên quan đến tài chính” theo hướng dạy học dựa trên vấn đề (PBL) TS. Vũ Như Thư Hương Trường Đại học Sư phạm TP. HCM

Hướng dẫn nhập Kế hoạch học tập bậc cao học Trường Đại học Cần Thơ

Số lượt truy cập

7126524
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tổng số lượt truy cập
5923
48767
123950
7126524
Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x